[Review - Đánh Giá] Corsair Scimitar - Thế Giới Gear

CHÚ CHUỘT CHƠI GAME MOBA - MMO BẬC NHẤT THẾ GIỚI

Chú chuột chơi game Corsair Scimitar sở hữu cho mình 12 nút chức năng tùy chỉnh, lên đến 12000 DPI và sử hữu mắt cảm biến quang học.




_Các nút chức năng tùy chỉnh có thể tùy biến vị trí phù hợp với ngón cái của bạn theo ý bạn thích. Các phím chức năng được thiết kế tùy chỉnh và phản hồi cực kì chính xác.
_Nếu khai thác triệt để được 12000 DPI với cảm biến quang học của chú chuột scimitar này bạn sẽ cảm giác được sự chuyên nghiệp cao cấp mà chú chuột này mang đến cho bạn là vô tận.
_Màu led RGB lên đến 16.8 triệu màu được phép tùy chỉnh bất kì, 4 vùng riêng biệt có thể tùy chỉnh riêng biệt theo tùy ý bạn. Trí tưởng tượng và ý tưởng luôn là vô tận với Scimitar!!!

_Nhưng đừng quên CUE (Corsair Utiliti Engine) mang lại sức mạnh hoàn thiện cho chú chuột Corsair Scimitar của bạn. Những tùy chỉnh Led RGB chiếu sáng, Macro MMO, DPI ma trận, và nhiều hơn nữa!!!

_Thời gian phản hồi cực nhanh, đẩy các giới hạn tốc độ truyền tải USB tối ta chỉ 1ms.

_Corsair Scimitar RGB đem lại sự thoải mái tối đa cho mọi đường nét tay của bạn, không vấn đề về kích thước bàn tay hoặc cách cầm chuột của bạn.


_Game thủ nổi tiếng Jackson "Bajheera" Bliton đã nói:

"
The Scimitar RGB has driven MMO gaming to new levels in comfort, speed, and mechanics far beyond anything else available. I never go into battle without it! " 

Tạm dịch:"Chú chuột Scimitar RGB đã làm thể loại game MMO đi đến 1 đẳng cấp mới về sự thoải mái, tốc độ và cơ học vượt xa bất kì điều gì đã có sẵn. Tôi không bao giờ đi vào trận đấu mà không có nó!" 
 – Jackson "Bajheera" Bliton

Một số hình ảnh em nó Thế Giới Gear cung cấp về chú chuột Corsair Scimitar RGB cho các bạn!!!








Link Tham Khảo : Corsair Scimitar RGB

Liên Hệ:
0888 369 878 (Tài) 
0888 379 878 (Tuấn)
63 Nguyễn Cửu Vân, p.17, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Thegioigear.com

Đăng kí nhận tin