GAMDIAS CÁI TÊN LẠ MÀ QUEN

Gamdias ở Việt Nam được biết đến là những món Gaming Gear phòng nét hoặc giá rẻ và ít được sử dụng trong “phòng chiến lược” của các bạn Game thủ ở Việt Nam. Gamdias sẽ có gì trong năm 2018 và 2019?


Hiện tại Gamdias ở Việt Nam ngoài những dòng Gaming Gear phổ thông ra thì trong năm 2018 Gamdias còn có Gaming Chair – Ghế chơi game đang xem được xem là điểm sáng nhất trong loạt sản phẩm đầu năm 2018.

Chỉ có 3 mã ghế được Gamdias Việt Nam – Cty Elite phân phối độc quyền gồm ACHILLES E2-L, ACHILLES E1-L, ACHILLES P1-L với mức giá lần lượt 3.630.000, 4.502.000, 7.745.000. Nhưng 2 mã E2 và E1 được chú ý nhiều nhất, lý do được chú ý là gì?

Chỉ với 3.630.000 bạn có chiếc ghế chơi game chính hãng có thể coi là không thể vào thời điểm đầu 2018, và với 4.502.000 bạn sở hữu được chiếc ghế có Led RGB ở mặt lưng. Trước đó Dxracer cũng đã có dòng sản phẩm với led RGB ở mặt lưng nhưng giá tận 9.990.000. Đến đây thì các bạn đã hiểu được phần nào  về độ chịu chơi của Gamdias ở Việt Nam và lý do vì sao nó lại có sức hút ngay từ những ngày đầu.

Computex 2018 vừa qua Gamdias đã trưng bày ở gian hàng mình không chỉ là Gaming Gear hay Gaming Chair nữa, mà còn có cả Case và Nguồn. Nhắc đến độ chịu chơi thì có lẻ Gamdias không chịu thua mặc dù vừa bước chân vào lĩnh vực Component, tất cả đều có led nhưng là led RGB gồm Case RGB, Fan led RGB, tản nhiệt AIO led RGB và đặc biệt là nguồn RGB thứ mà chỉ mới có vài hãng lớn nổi tiếng trên thế giới có. Tất cả đều kết nối và tùy chỉnh led cùng nhau gần giống như Aura sync của Asus.

Tất cả các mã nguồn của Gamdias sẽ phân phối ở Việt Nam đều là Fan RGB và chuẩn 80 PLUS. Điển hình là mã nguồn Gamdias Astrape M1-650W Thế Giới Gear trên tay hôm nay.

     -Chứng nhận chuẩn 80 Plus cho công suất thực lên đến 80% hiệu năng, vì vậy với đối với Gamdias Astrape M1-650w nhiệt độ tỏa ra càng ít thì càng ít tiếng ồn gây ra.

     -Được trang bị nút bấm RGB Lighting tùy chỉnh và có 26 chế độ màu.

     -Khi kích hoạt nút Silent mode thì quạt nguồn sẽ chạy êm hơn khi Fan tự động tùy chỉnh tốc độ quay dựa trên nhiệt độ của nguồn. Khi tắt chế độ Silent mode thì Fan sẽ tự động chạy tối đa công sức.

Thông số kĩ thuật :

     -Chứng nhận 80 PLUS hiệu năng lên đến 80%

     -1 chạm dể dàng bật tắt và thay đổi 26 chế độ led

     -Chế độ Silent Fan

     -120mm FDB Silent Fan

     -Vị trí dặt Fan ở trên làm mát dể dàng hơn.

Các dòng sản phẩm Gaming Gear của Gamdias được phân phối từ Cty Elite cũng cải tiến nổi trội như 2 mã phím Hermes M2 và Hermes P2 RGB sử dụng Switch Optical còn được gọi là Switch Quang học. Thế Giới Gear sẽ có bài trên tay review 2 mã phím mới của Gamdias.


Đăng kí nhận tin