Chuột chơi game Logitech G604 - Vũ khí không dây đầy sức mạnh

Chuột Chơi Game Không Dây Logitech G604 Hero Lightspeed Wireless

Thật khó để tin rằng nó đã có sáu năm kể từ khi G602 ra mắt. Đó là một trong số ít chuột MMO không dây vào thời điểm đó, cạnh tranh khốc liệt với Razer Naga, nhưng giá cả phải chăng hơn nhiều đã khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn. Tuy nhiên, qua nhiều năm, nó bắt đầu cho thấy tuổi của nó trong hiệu suất và phong cách và nhiều người hâm mộ, bao gồm cả tôi, đã nghỉ hưu để chờ cập nhật.

Thời gian cuối cùng đã đến. Thay vì phát minh lại, Logitech G604 là một bản làm mới của G602, tăng số lượng nút, mài giũa công thái học và mang nó lên theo thời gian với cảm biến Logitech LIGHTSPEED Wireless và HERO16K. So sánh với bản gốc, nó khá giống nhau nhưng rõ ràng tinh tế hơn.

Thiết kế và các tính năng chính
Điều đầu tiên mà bạn có thể nhận thấy là hình dạng của con chuột rất giống nhau nhưng nó đã được trình bày dưới dạng hiện đại và đẹp mắt hơn nhiều. G604 là một câu chuyện được kể với sắc thái mờ, chỉ bị phá vỡ bởi logo Logitech G bóng loáng và cuộn lăn kim loại. Cũng không có RGB, điều này hoàn toàn thay đổi so với hầu hết các con chuột hoặc bàn phím lớn khác mà chúng tôi đã xem xét trong hai năm qua.

Chuột được thiết kế cho người dùng thuận tay phải (xin lỗi anh em dùng tay bên trái) với tất cả các nút bổ sung xuất hiện từ trung tâm sang bên trái. Có tổng cộng 15 điều khiển trên tổng số điều khiển trên máy tính nhờ vào bánh xe cuộn có thể nghiêng và khả năng ánh xạ chuột lên xuống. Dọc phía bên trái của chuột là sáu nút ngón tay cái. Chúng đủ cao để ngăn chặn các nhấp chuột vô tình nhưng góc cạnh để làm cho chúng dễ bấm khi bạn cần. Rắc rối gặp phải chỉ là với với các nút phía sau yêu cầu bóp mạnh hơn một chút để tắt. Có hai nút bổ sung dọc theo chuột trái điều khiển DPI theo mặc định nhưng có thể dễ dàng được ánh xạ lại.

Phần dưới chuột đang chạy cảm biến HERO16K mới nhất của Logitech. Các chuyên gia phân tích về mắt đọc, đã nói rất nhiều về nó trong các đánh giá trước nhưng đủ để nói rằng nó là một trong những cảm biến chính xác và đáng tin cậy nhất hiện nay. Nó cung cấp theo dõi chính xác, không có bộ lọc từ 100 đến 16000 DPI với tốc độ tối đa lớn hơn 400 IPS. 

Một trong những cải tiến lớn nhất với model này là thời lượng pin. G602 đã cung cấp thời lượng pin ấn tượng 250 giờ với hai pin AA. Sử dụng cả hai đẩy chuột trên 150 gram tuy nhiên. Nhờ hiệu quả đặc biệt của cảm biến HERO, G.60 LIGHTSPEED có thể đạt được 240 giờ thời gian sử dụng thực tế. Logitech cũng tuyên bố rằng một Energizer Lithium Ultimate AA duy nhất sẽ tăng thêm 30% nữa. Tôi chỉ có chuột trong khoảng một tuần và trong thời gian đó, nó đã giảm xuống dưới 90%.

Chuột không dây G604 cho cảm giác cầm rất tốt. Đường viền hoàn toàn khớp với lòng bàn tay của với một chút chiều cao vượt trội so với chuột định hướng FPS và phần còn lại của ngón tay cái khó có thể quay trở lại từ khi bạn đã quen với nó. Giống như mọi con chuột Logitech tôi có thể nhớ, các nhấp chuột cảm thấy xúc giác và thỏa mãn với một cái búng tay nhỏ dễ chịu, ngay cả trên các nút bên. So với G602, các nút bên cho cảm giác tốt hơn nhiều nhờ hệ thống căng mới dưới mỗi nút.

Cũng như Logitech G502 Spectrum trước đó rất lâu thì chỉ cần nhấn nút, bạn có thể chuyển đổi giữa xoay vòng thông thường (ratcheting) và cuộn tự do. Khi bạn nhấn phát hành, chuột có thể xoay trên ổ trục và nhanh chóng cuộn qua hàng ngàn dòng văn bản, trang web, dòng thời gian Premiere Pro hoặc bất cứ thứ gì ở giữa. Nó là loại tính năng bạn bắt đầu muốn có trên tất cả các con chuột. Ngay cả khi nó tăng thêm một chút trọng lượng cho thiết kế, thì nó hoàn toàn xứng đáng.

Kết nối cũng rất ấn tượng. Để chơi game, bạn sẽ muốn gắn bó với USB dongle (ẩn trong khoang pin của chuột). Nó cung cấp tốc độ giống như dây với thời gian đáp ứng 1 ms. Nó cũng rất kiên cường, không bao giờ mất kết nối hoặc phản ứng kém hơn bất kỳ con chuột chơi game có dây nào của tôi. Nếu bạn có nhiều PC hoặc máy tính bảng bạn cần chuyển đổi giữa, bạn có thể trao đổi bằng cách nhấn nhanh nút không dây, thêm một lớp linh hoạt bổ sung.

Các bài review khác của Thế Giới Gear : 

Bàn phím E-Dra EK3104

Bàn Phím Cooler Master SK 621

Tai Nghe HyperX Cloud Alpha S

Chuột Thermaltake Level 20 

Bàn phím Leopold FC980C Black Silent Topre Switch

Đăng kí nhận tin