【CỰC HOT】5 Lợi ích tuyệt vời của ghế Streamer

Chiếc ghế Streamer đã mang lại lợi ích gì để các “tay Game huyền thoại” ưa chuộng đến thế?

Ghế Streamer được các “tay Game huyền thoại” ưa chuộng

Ghế Streamer được các “tay Game huyền thoại” ưa chuộng

Ghế Streamer đã trở thành công cụ không thể thiếu đối với các Game thủ hay những người làm Stream chuyên nghiệp... Họ luôn sẵn sàng đầu tư một chiếc ghế để làm việc một cách thoải mái hơn.

Với mẫu mã hiện đại và màu sắc đa dạng, ghế Game thủ dư sức chinh phục trái tim phái mạnh, không những vậy còn cả thiết kế với ghế chơi Game màu hồng dành cho phái nữ.

Vậy ghế Streamer có những lợi ích gì để có thể thành công trở thành một phần quan trọng đối với những Streamer và Game thủ? Hãy cùng Thế giới Gear tìm hiểu câu trả lời qua bài viết này nhé!

Streamer và những vấn đề gặp phải

Các Streamer luôn làm việc hàng giờ trước máy tính

Các Streamer luôn làm việc hàng giờ trước máy tính

Đối với các tay Game thủ và Streamer, việc ngồi hàng giờ trước máy tính để làm việc là điều vô cùng bình thường. Thời gian họ ngồi trên ghế có khi còn nhiều hơn thời gian của những người làm văn phòng.

Thói quen này về lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, gây ra báo động về các chứng bệnh dưới đây:

Hạn chế tuần hoàn máu

Ngồi việc hàng giờ trên máy tính sẽ đau đầu và mệt mỏi

Ngồi việc hàng giờ trên máy tính sẽ đau đầu và mệt mỏi

Một người ngồi làm việc trước máy tính lâu dài sẽ gặp tình trạng thiếu oxy và glucose lên não. Thói quen ngồi trong tư thế không giữ thẳng cột sống tạo nên áp lực lên các mạch máu ở quy mô lớn ở vùng cột sống.

Điều này khiến họ luôn cảm thấy mệt mỏi và đau đầu, nếu không điều chỉnh kịp thời sẽ còn tác động lên hệ thần kinh về sau.

Thoái hóa xương và các mô liên liên kết

Ngồi sai tư thế tạo nên áp lực cho mạch máu

Ngồi sai tư thế tạo nên áp lực cho mạch máu

Những hậu quả của việc ngồi sai tư thế không những ảnh hưởng đến các mạch máu mà còn sản sinh áp lực rất lớn lên cột sống. Tình trạng này diễn ra lâu dài sẽ hình thành những tổn thương cho cơ thể, rất khó để phục hồi.

Hậu quả của việc này là sự xuất hiện của hàng loạt những vấn đề nghiêm trọng, điển hình là các bệnh về thoái hóa đốt sống và thoát vị đĩa đệm.

Ảnh hưởng đến tủy sống

Tủy sống là bộ phận của hệ thần kinh trung ương

Tủy sống là bộ phận của hệ thần kinh trung ương

Tủy sống là bộ phận phụ trách nhiệm vụ kiểm soát các phản xạ không điều kiện và nhận các tín hiệu từ hệ thần kinh trung ương để chuyển đến các bộ phận trong cơ thể.

Nó là một bộ phận quan trọng của hệ thần kinh trung ương. Một Game thủ nếu gặp tình trạng đau mỏi vai gáy thì đó là dấu hiệu cho thấy cột sống đang chèn ép tủy sống do không được giữ thẳng. Điều này có thể dẫn đến vấn đề về rối loạn thần kinh phản xạ.

Làm giảm thị lực

Tủy sống là bộ phận của hệ thần kinh trung ương

Ánh sáng xanh của màn hình vi tính có hại cho mắt

Ngồi quá lâu trước màn hình sẽ tạo điều kiện cho những ánh sáng có hại làm tổn thương đến thị lực của dân Streamer.  Nếu tư thế ngồi không đảm bảo khoảng cách an toàn cho mắt, họ sẽ phải đối diện với việc bị suy giảm thị lực.

Lợi ích tuyệt vời của ghế Streamer

Ghế Streamer giúp người dùng ngồi lâu mà không mỏi

Ghế Streamer giúp người dùng ngồi lâu mà không mỏi

Ghế Streamer hay còn được gọi với nhiều cái tên khác như: ghế Game, ghế ngồi máy tính,... Loại ghế này được thiết kế với cấu tạo đặc biệt, hỗ trợ người dùng có thể sử dụng trong thời gian dài mà không bị mỏi.

Những vấn đề mà các Game thủ hay gặp phải chính là nền móng cho sự ra đời thiết kế của chiếc ghế Streamer.

Với 5 lợi ích sau đây, ghế Gaming dễ dàng thuyết phục khách hàng sử dụng nó.

Bảo vệ sức khỏe người dùng

Ghế Streamer hỗ trợ bảo vệ xương khớp và cột sống

Ghế Streamer hỗ trợ bảo vệ xương khớp và cột sống

Hiểu được nỗi lo về sức khỏe của các Streamer khi ngồi làm việc, ghế chơi Game được tạo ra để hạn chế vấn đề này. Chiều dài phần lưng của các loại ghế Gaming được thiết kế cao vừa đủ nâng đỡ phần đầu người chơi. Tùy vào sở thích cá nhân để lựa chọn chiếc ghế ngang hoặc cao hơn đầu. 

Đi liền với nó là phần gối tựa được gắn ở đầu và lưng có tác dụng nâng đỡ phần võng của cơ thể, cố định cột sống thẳng khi ngồi. Nhiêu đó cũng đủ để tạo được nét đặc biệt giữa ghế Streamer và các loại ghế văn phòng thông thường.

Chất liệu để hoàn thiện các loại ghế này được làm từ da và cao su có độ êm ái và mềm mại. Điều này giúp cho những

Streamer chuyên nghiệp không cảm thấy đau hay mỏi lưng như những loại ghế khác. 

Tóm lại, sử dụng ghế Streamer kết hợp với tư thế ngồi đúng cách sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc bảo vệ xương khớp và cột sống, cải thiện sức khỏe.

Nâng cao trải nghiệm khi chơi Game

Nâng cao trải nghiệm khi chơi Game
Nâng cao trải nghiệm khi chơi Game

Phần tác dụng đầu tiên của chiếc ghế Gaming đã đủ làm bạn khao khát sở hữu nó chưa? Đó mới chỉ là phần mở đầu thôi, bạn sẽ còn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa khi chơi Game bằng chiếc ghế đặc biệt này.

Nếu bạn luôn phải thay đổi để tạm thời né tránh cảm giác mệt mỏi trên những chiếc ghế thông thường, thì bạn không cần phải làm điều đó trên một chiếc ghế Streamer. Các trang bị phụ kiện không chỉ có gối lưng và cổ mà còn kèm theo tay vịn ghế có thể điều chỉnh được… Nó không đơn thuần để tạo nét cầu kỳ cho sản phẩm, mà là chìa khóa vàng góp phần nâng cao trải nghiệm cho người dùng. 

Hãy thử tưởng tượng cảm giác thoải mái khi ngồi trên chiếc ghế êm ái kèm theo những chức năng tiện nghi, khi mệt mỏi lại có thể điều chỉnh để ngả lưng nghỉ ngơi một giấc. Thật là một cảm giác sảng khoái.

Một tư thế thoải mái giúp bạn hạn chế sự mất tập trung khi phải liên tục điều chỉnh dáng ngồi. Từ đó năng suất và tinh thần làm việc của bạn cũng tăng lên rất nhiều.

Tăng tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cho không gian làm việc

Nâng cao trải nghiệm khi chơi Game

Ghế Gaming trở thành “thương hiệu” cho những người làm Streamer

Nhắc đến Streamer chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một người ngồi trên chiếc ghế Gaming quen thuộc, nó đã bất giác trở thành “thương hiệu” cho những người làm Streamer. 

Màu sắc của chiếc ghế rất đa dạng, bao gồm màu đen cho sự lịch lãm của phái mạnh, màu đỏ thể hiện sự huyền bí và có cả ghế Gaming hồng cho phái nữ… Sự xuất hiện của chiếc ghế này sẽ giúp cho phòng làm việc vừa có thẩm mỹ, lại vừa chuyên nghiệp. 

Sắm một chiếc ghế Streamer cũng là một cách thể hiện sự đầu tư chỉn chu trong công việc khi bạn xuất hiện trước công chúng. 

Có độ bền cao, tiết kiệm chi phí lâu dài

Độ bền và chi phí là hai yếu tố luôn được quan tâm đặc biệt

Độ bền và chi phí là hai yếu tố luôn được quan tâm đặc biệt

Trước khi đầu tư một chiếc ghế, thì độ bền và chi phí là hai yếu tố luôn được quan tâm đặc biệt. Với mức giá từ một triệu đồng, bạn đã có thể tậu ngay cho mình một chiếc ghế Streamer hiện đại.

Các loại ghế này thường có bộ khung được làm bằng thép siêu bền và chịu được áp lực cao. Bạn cứ thoải mái ngồi hoặc nằm mà không lo sợ về mức độ an toàn.

Phần đệm của ghế được làm từ những lo cao su có độ đàn hồi cao, giúp form dáng được duy trì lâu dài. Bao ngoài ghế là lớp da mềm mại tạo cảm giác êm ái và hạn chế khả năng bị mài mòn, sờn rách.

Nếu bạn gìn giữ cẩn thận tuổi thọ của ghế Streamer có thể lên đến 5-7 năm. Với mức đầu tư ban đầu và thời gian sử dụng như vậy, ghế Gaming hẳn là người bạn đồng hành tuyệt vời cho sự nghiệp.

Mua ghế Gaming ở đâu giá rẻ, chất lượng

Có đầy đủ các thiết kế từ đơn giản đến hiện đại tại Thế giới Gear

Có đầy đủ các thiết kế từ đơn giản đến hiện đại tại Thế giới Gear

Với sự đầu tư để không ngừng phát triển các sản phẩm chất lượng, Thế giới Gear là nơi bạn có thể an tâm lựa chọn để mua sắm. 

Ghế Streamer tại Gear không bị gói gọn bởi hình dáng và màu sắc. Có đầy đủ các thiết kế từ đơn giản đến hiện đại phù hợp cho mọi lứa tuổi. Với màu sắc phong phú như ghế chơi Game màu hồng, đen, xanh, trắng, đỏ… giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn. 

Đặc biệt Thế giới Gear luôn có chế độ bảo hành đổi mới ngay trong tháng đầu tiên và liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi. Nếu bạn đã biết được những lợi ích tuyệt vời mà ghế Streamer mang lại và muốn sở hữu ngay một chiếc thì hãy liên hệ với Thế giới Gear nhé! Chúc bạn sớm tìm được sản phẩm ưng ý từ Gear.

Đăng kí nhận tin