[REVIEW 2021] Top 3+ Ghế gaming màu hồng dành cho các bạn Nữ cực xinh

Gaming gear màu hồng sẽ làm tăng độ dễ thương, đáng yêu và không kém phần quyến rũ của các nữ streamer. Theo đó, Top 3+ Ghế gaming màu hồng ngọt ngào dành cho nữ sau đây sẽ khiến bạn hài lòng. Bạn là nữ streamer nhưng không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn ghế gaming? hãy tìm hiểu bài viết sau để biết nên lưu ý điều gì khi chọn ghế gaming nhé.

Ghế gaming là gì? cấu tạo của ghế gaming?

Ghế gaming là gì?

Ghế gaming là những chiếc ghế chuyên dùng để chơi game. Chúng có thiết kế mô phỏng theo kiểu dáng của ghế xe đua, nhưng được thêm vào các họa tiết trang trí bắt mắt để thể hiện nét cá tính của các game thủ. 

Ghế chơi game vô cùng cần thiết với các game thủ chuyên nghiệp, nữ streamer.

Ghế chơi game vô cùng cần thiết với các game thủ chuyên nghiệp, nữ streamer.

Ghế gaming chỉ mới xuất hiện lần đầu vào năm 2016. Lúc bấy giờ, chúng còn khá xa lạ với nhiều người và mẫu mã của thiết bị này cũng rất hạn chế. Tuy nhiên, cho đến hiện nay khi các game thủ hoạt động trở nên rầm rộ thì ghế gaming cũng được cải tiến và phát triển nhiều hơn. Một số hãng ghế chơi game nổi tiếng hiện nay phải kể đến là: DXRacer, AKRacing, Edra, Warrior… 

Cấu tạo ghế gaming

Cấu tạo của ghế chơi game rất đặc biệt, phù hợp với tính chất làm việc của các game thủ chuyên nghiệp. Đó là đảm bảo người sử dụng ngồi lâu không bị mỏi, mệt mà ngược lại vô cùng thoải mái. Cụ thể:

- Khung gầm của ghế thường làm bằng vật liệu sắt, thép được gia cố chắc chắn, có khả năng chịu được trọng lượng tối thiểu là 120Kg. Bên ngoài được mạ một lớp inox hoặc sơn tĩnh điện để tránh tình trạng rỉ sét.

- Nệm ghế thường bằng da để đảm bảo ngồi êm ái. Tay ghế rắn chắc, lưng tựa ghế thông thoáng. Đặc biệt, chân ghế được thiết kế để dễ dàng di chuyển, vệ sinh và sửa chữa.

- Đệm: là dòng đệm mút, không bị xẹp, chắc chắn và bền lâu.

- Lưới chịu lực: đảm bảo sự thoải mái và thoáng mát. Ghế chơi game được trang bị lưới chịu lực sẽ có tuổi thọ lâu dài hơn rất nhiều so với những mẫu ghế thông thường.

Tại sao các bạn nữ streamer phải sử dụng ghế gaming?

Tại sao các bạn nữ streamer phải sử dụng ghế gaming mà không phải là ghế thông thường? Vấn đề này là thắc mắc của rất nhiều người. Theo đó, có thể giải thích đơn giản là do đặc thù công việc của các streamer. Cụ thể, việc chơi game có thể khiến các nữ streamer phải ngồi trong nhiều giờ liên tục mà không đứng lên. Trong tình huống đó, nhiều người khó có thể ngồi nhiều giờ liền trên một chiếc ghế văn phòng thông thường. Vả lại, việc này cũng mang lại không ít những vấn đề về sức khỏe như đau mỏi vai, lưng, ảnh hưởng đến cột sống. Tuy nhiên, trang bị một chiếc ghế gaming có thể mang đến cho bạn những lợi ích sau:

- Cho dù ngồi lâu trên ghế gaming chuyên dụng bạn vẫn cảm thấy thoải mái vô cùng. Ghế chơi game còn hỗ trợ chống mỏi lưng, xương khớp và giúp lưu thông khí huyết hiệu quả.

- Một số ghế chơi game chuyên dụng hiện nay còn được thiết kế để có nhiều chức năng hỗ trợ chơi game như giá đỡ, thiết bị tích hợp để giúp các nữ streamer chơi tốt hơn.

- Ngoài việc mang đến sự thoải mái, ghế gaming còn được trang bị các thiết bị đi kèm như tai nghe, loa… có thể giúp tăng hiệu quả stream.

Hướng dẫn lựa chọn ghế gaming màu hồng theo nhu cầu?

Lựa ghế gaming màu hồng theo giá tiền?

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn lựa chọn ghế gaming phù hợp.

Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của bản thân mà bạn lựa chọn ghế gaming phù hợp.

 

Giá tiền là tiêu chí hàng đầu mà bạn cần quan tâm khi mua ghế gaming màu hồng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại, kiểu dáng ghế gaming từ rẻ đến đắt. Bởi vậy, tùy thuộc vào năng lực tài chính và nhu cầu của bản thân mà bạn có thể lựa chọn chiếc ghế gaming phù hợp.

Theo đó, nếu bạn là một người có tài chính dồi dào hoặc chịu đầu tư ghế gaming cao cấp, đẹp mắt và chất lượng tốt thì hãy lựa chọn cho mình chiếc ghế nằm trong phân khúc cao cấp của các hãng nổi tiếng. Chúng sẽ có thiết kế sang trọng,ưu điểm khác biệt. Một số hãng bạn có thể lựa chọn là Noble Chair, AKRacing, DXRacer.Chúng có giá từ 7 triệu – 20 triệu.

Nếu bạn không muốn đầu tư nhiều tiền nhưng vẫn yêu cầu phải có đầy đủ các chức năng với chất lượng tốt nhưng giá tiền vừa phải thì hãy tham khảo ghế gaming màu hồng của các thương hiệu : E-DRA, Warrior, Ace Gaming,…Những sản phẩm của các hãng này thường ở phân khúc tầm trung với giá từ 3 triệu – 6 triệu

Còn nếu bạn chỉ cần một chiếc ghế chơi game thường, không có chức năng và không yêu cầu hình thức, thuộc phân khúc thấp thì giá của chúng chỉ dưới 1 triệu mà thôi.

Chọn ghế chơi game màu hồng theo thương hiệu?

Hoạt động stream game trở nên vô cùng phát triển trong những năm gần đây. Điều này kéo theo sự phát triển của các hãng sản xuất thiết bị chơi game, trong đó có ghế gaming. Hằng năm, các thương hiệu lớn đều cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm với phân khúc, giá thành và mẫu mã khác nhau.

Để lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt, bạn nên ưu tiên lựa chọn ghế gaming từ các thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường hiện nay như: AKRacing, DXRacer, AceGaming, Noble Chair…Bởi nếu không có kinh nghiệm thì bạn rất khó phân biết được hàng thật và hàng giả kém chất lượng. Hãy nhờ giúp đỡ từ người khác hoặc đến các cửa hàng phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng. Khi mua sản phẩm yêu cầu đầy đủ hóa đơn, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt, đặc biệt là chế độ bảo hành.

Đánh giá theo thiết kế và chất liệu?

Thiết kế và chất liệu cũng là những vấn đề quan trọng mà bạn cần chú ý khi lựa chọn ghế gaming.

Thiết kế và màu sắc của ghế chơi game hiện nay rất đa dạng và phong phú. Các bạn nam thích sự đơn giản thường chọn ghế không có nhiều họa tiết bắt mắt, chỉ có logo và màu đen. Hoặc những ai thích mới mẻ hãy thử màu đen trắng hoặc đen đỏ. Riêng đối với nữ streamer thì màu hồng hoặc đen trắng là thích hợp nhất.

Ngoài ra, bạn nên chọn một chiếc ghế vừa vặn với kích cỡ cơ thể và không gian, diện tích của căn phòng mình. Hãy đến tận nơi ngồi thử để xem bản thân có cảm thấy thoải mái, dễ chịu khi ngồi lâu hay không.

Về chất liệu thì bạn nên chọn những chiếc ghế được bọc bằng da tốt để tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Thông thường, các loại ghế gaming tầm trung đều được bọc với da PU cao cấp hoặc ở phân khúc cao cấp thì được bọc bằng da thật. Tuy nhiên giá tiền của chúng cũng sẽ có sự khác nhau. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua, đừng ham rẻ quá vì đồ rẻ thường được làm từ chất liệu không tốt, độ bền không cao và đôi khi kém an toàn.

Tính năng cũng không kém phần quan trọng?

Ngoài những tiêu chí kể trên thì tính năng của ghế gaming cũng là yếu tố mà bạn cần chú ý. Một chiếc ghế chơi game thuộc phân khúc trung cấp và cao cấp thường đi kèm với các tiện ích khác như: gối tựa đầu, đệm tựa lưng để hạn chế đau mỏi khi ngồi lâu. Đặc biệt, bạn nên chọn ghế có khả năng ngả được để có thể nghỉ ngơi tại chỗ khi mệt. Ngoài ra, những chiếc ghế gaming có thể xoay và di chuyển dễ dàng sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Top 3+ ghế gaming màu hồng dành cho nữ streamer

Ghế gaming màu hồng trắng Warrior Raider Series – WGC206 

Warrior Raider Series – WGC206 trắng hồng là một sản phẩm được các bạn nữ yêu thích.

Warrior Raider Series – WGC206 trắng hồng là một sản phẩm được các bạn nữ yêu thích.

Warrior là thương hiệu sản xuất ghế gaming giá rẻ vừa gia nhập thị trường Việt Nam không lâu. Tuy vậy, hãng vẫn đủ khả năng làm hài lòng các game thủ bởi chất lượng tốt. Các sản phẩm của hãng đều được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, nếu bạn là nữ thì sẽ không thể bỏ qua ghế gaming màu hồng trắng Warrior Raider Series WGC206 White/Pink.

Sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung của Warrior đặc biệt phù hợp với tạng người phụ nữ Việt Nam. Với thiết kế chiều dài lưng ghế và độ rộng ghế vừa đủ để những người cao từ 1m5-1m7 và nặng dưới 75kg đều có thể ngồi vừa vặn và thoải mái. Sản phẩm sở hữu những ưu điểm như:

- Sản xuất từ vật liệu chất lượng cao: Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Warrior Raider Series WGC206 White/Pink vẫn được chế tạo từ các chất liệu thực sự chất lượng. Phần da PU bọc ghế rất mịn và căng, đệm mông đúc nguyên khối với độ dày ở mức khá (thích hợp với người có cân nặng <75kg). Phần chân được làm từ kim loại tạo cảm giác vô cùng chắc chắn, đa số các dòng ghế Gaming khác tầm giá này đều sử dụng chân nhựa. Sử dụng trục thủy lực Class 4 với cho tổng tải trọng lên tới 100kg. Với tạng người của đa số người Việt Nam hiện tại thì dòng ghế này thực sự là 1 sản phẩm rất đáng sử dụng.

- Kê tay xoay 3 chiều: Sản phẩm được trang bị tay xoay 3 chiều. Bạn có thể nâng lên hạ xuống, kéo tới lui và xoay được. Bất kể bạn ngồi tư thế nào đều có thể tùy chỉnh phần kê tay này cho phù hợp nhất.

- Ngả lưng thoải mái: Với thiết kế bệ đỡ kiểu cánh bướm cùng phần lưng vô cùng chắc chắn, bạn có thể dễ dàng tựa lưng ra sau với độ nghiêng lên tới 180 độ. Bạn hoàn toàn có thể ngủ thoải mái trên em ghế này sau những trận game căng thẳng, mệt mỏi.

- Chân sắt, bánh xe nhựa được thiết kế giúp giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Ghế chơi game màu hồng đen E-Dra Mars EGC202

E-DRA Mars EGC202 màu hồng đen là một trong những sản phẩm được các nữ streamer ưa chuộng nhất của thương hiệu Edra. Với thiết kế và chất liệu vô cùng đặc biệt như:

- Thiết kế Class 4 bền vững và chân được nâng cấp lên bằng sắt: chân trụ của ghế với tiêu chuẩn ghế gaming cao cấp bao gồm trụ thủy lực class 4 chịu trọng tải trên 100kg và đã được nâng cấp lên bằng sắt tạo nâng cao sự chắc chắn cũng như bền vững chân ghế.

- Kích thước ghế phù hợp: có thiết kế cơ bản nhất trong các dòng ghế gaming, form ghế phù hợp hầu hết dáng người Việt Nam ( phù hợp cho người dưới 75kg ngồi ) với bộ khung kim loại không quá nặng nề, bọc da PU bền bỉ. Màu đen của ghế mang đến nét cá tính, đặc biệt. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có khá nhiều màu sắc khác nữa như trắng, xanh, đỏ, vàng, cam, tím... để các game thủ lựa chọn. Ngoài ra, bánh xe được thiết kế ko gây tiếng ồn.

- Chất liệu da PU cao cấp: Tuy là phân khúc ghế bình dân, tuy nhiên E-Dra đã rất cố gắng sử dụng vật liệu da PU chất lượng cao cho mẫu ghế Mars EGC202, đặc biệt độ căng mịn của da, độ hoàn thiện các đường may khá tốt cũng làm tăng tính thẩm mỹ cho ghế một cách đáng kể và dễ dàng vệ sinh.

- Ghế có thể ngả ra 180 độ mà vẫn giữ thăng bằng tốt và mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Ghế gaming màu hồng E-DRA Ares EGC207

E-Dra Ares EGC207 phiên bản màu hồng là lựa chọn phù hợp cho các nữ streamer.

 E-Dra Ares EGC207 phiên bản màu hồng là lựa chọn phù hợp cho các nữ streamer.

Không phải sản phẩm cao cấp nhất của hãng, nhưng E-Dra Ares EGC207 phiên bản màu hồng ngọt ngào vẫn đủ làm tan chảy trái tim của bất kỳ nữ streamer nào khi vừa thấy nó. Chiếc ghế gaming màu hồng này sở hữu rất nhiều điểm đặc biệt trong thiết kế lẫn chất liệu.

Ứng dụng công nghệ đệm mới nhất mang tên "Đệm bọt khí siêu mật độ": phần đệm của ghế được chế tạo có bọt khí với mật độ cao bên trong, cho độ êm vượt trội, độ đàn hồi sẽ chậm hơn nhưng sẽ giữ được form đệm lâu dài. Đệm mông của E-Dra Ares EGC207 "siêu dày", dày gấp đôi các mã ghế gaming khác trong cùng phân khúc giá cho cảm giác êm ái nhất khi ngồi.

Khung hợp kim thép siêu bền: kết cấu cực kỳ chắc chắn nhờ bộ khung hợp kim thép. Bộ khung này được làm hoàn toàn bằng hợp kim thép, trải dài trên toàn bộ lưng và mông ghế. Đặc biệt dưới mông ghế được giá cố bằng các thanh thép có độ dày lớn. Đảm bảo độ bền và ổn định ngang hàng với các thương hiệu ghế gaming cao cấp như DXRacer hay AKRacing.

Trụ thủy lực class 4: có thể chịu được trọng tải cực lớn đảm bảo cho mọi đối tượng người dùng có thể sử dụng ghế mà không lo mất an toàn hay sợ hỏng ghế. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng ghế lâu dài.

Chân ghế bền chắc, cực kỳ ổn định: Cấu tạo chân sao 5 cánh nên khả năng chịu lực rất cao,thăng bằng tuyệt đối ngay cả khi ngả 180 độ, 5 bánh xe xoay 360 độ cực kỳ ổn định và êm ái. Bánh xe được thiết kế không gây tiếng ồn.

Da cao cấp PU: ghế được bọc bằng da PU có chất lượng rất cao, vân da mịn và có độ bóng rất đẹp, dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Các đường chỉ may trên ghế cực kỳ đều và sắc nét. Vân quả trám rất đẹp và cân đối. Các góc cạnh trên ghế và những đoạn cong vốn dĩ rất khó căng da cũng được E-Dra xử lý cực kỳ tốt.

Lưng ghế với thiết kế công thái học: thiết kế phần lưng ghế hơi uốn cong vào trong đảm bảo toàn bộ lưng ghế sẽ vừa vặn với lưng người ngồi. Phần phía trên đầu có xu hướng cong ra sau tạo cho phần đầu luôn ở tư thế thẳng. Vị trí lắp gối đầu cũng rất linh hoạt: với người cao trên 1m75 có thể đặt phía trên logo, với người có chiều cao thấp hơn có thể lắp gối đầu ở vị trí bên dưới.

Những lưu ý khi mua ghế chơi game màu hồng các bạn nữ nên nhớ

Nếu bạn không phải là người có kinh nghiệm trong việc chọn ghế gaming thì không thể nào bỏ qua những lưu ý khi mua ghế chơi game màu hồng sau đây.

Ghế game thủ phải được trang bị hỗ trợ cổ

Nếu các game thủ ngồi chơi trên một chiếc ghế thông thường, không được trang bị hỗ trợ cổ trong thời gian dài sẽ mắc các chứng đau mỏi vai gáy và xương sống lưng. Bởi vậy, lựa chọn ghế chơi game có thiết kế hỗ trợ phần cổ là điều vô cùng quan trọng, giúp bạn đảm bảo một sức khỏe tốt.

Ghế streamer phải có hỗ trợ thắt lưng

Mua ghế gaming cần để ý phải có phần hỗ trợ thắt lưng.

Mua ghế gaming cần để ý phải có phần hỗ trợ thắt lưng.

Nếu bạn ngồi chơi game trong thời gian dài mà ghế ngồi không được hỗ trợ thắt lưng thì cổ và lưng sẽ rất mỏi. Thậm chí điều này có thể dẫn tới các bệnh về cột sống và xương khớp.

Chính vì lẽ đó, khi chọn ghế chơi game bạn nên để ý xem nó có hỗ trợ thắt lưng hay không. Thiết kế này sẽ giúp đảm bảo sức khỏe kể cả khi bạn ngồi chơi game trong thời gian dài.

Kiểm tra miếng đệm mềm

Một chiếc ghế gaming chất lượng phải được làm bằng chất liệu mềm mịn để tạo sự thoải mái và tăng cường sức khỏe cho sử dụng. Bên cạnh đó, ghế cũng phải được trang bị miếng đệm mềm để bạn không bị đau mỏi cơ, khớp khi ngồi quá lâu.

Trang bị bánh xe di chuyển và cần tùy chỉnh độ cao

Tính năng tùy chỉnh độ cao cho phép người dùng lựa chọn độ cao phù hợp cho mình, giúp vai, gáy không bị tổn thương trong quá trình chơi game. Ngoài ra, nên chọn ghế có thiết kế phần chân đế chắc chắn, có bánh xe di chuyển dễ dàng.

Chất liệu thiết kế ghế phải chắc chắn và an toàn tuyệt đối

Chất liệu thiết kế ghế là yếu tố hàng đầu quyết định đến độ lâu bền của sản phẩm. Khung ghế phải được chế tạo từ khung sắt chắc chắn để đảm bảo an toàn cho game thủ. Phần nệm phải được làm từ chất liệu thoáng mát và vệ sinh dễ dàng.

Ghế ngồi chơi game phải có chỗ ngồi rộng rãi thoải mái

Ghế ngồi chơi game phải có chỗ ngồi rộng rãi thoải mái để người dùng không bị gò bó khi chơi game trong thời gian dài.

Thế giới Gear nơi mua ghế chơi game màu hồng đáng tin cậy

Đến Thế giới Gear để được sở hữu ngay một chiếc ghế gaming chất lượng.

Đến Thế giới Gear để được sở hữu ngay một chiếc ghế gaming chất lượng.

Điều gì tạo nên thương hiệu Thế Giới Gear? Tại sao phải mua ghế chơi game tại đây? Có rất nhiều lý do để khẳng định Thế giới Gear là nơi mua ghế chơi game màu hồng đáng tin cậy. 

Thế giới Gear có sẵn các dòng sản phẩm ghế gaming từ các thương hiệu uy tín

Thế giới Gear cung cấp các dòng ghế gaming màu hồng từ các thương hiệu từ nhỏ đến lớn, vô cùng uy tín như: Warrior, E-dra, DXracer, AKracing, Andaseat, MSI, Noble Chair, Speed…Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng.

Giá cả phải chăng chế độ bảo hành tốt

Giá bán các sản phẩm tại Thế Giới Gear đều rất phải chăng. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đều được bảo hành tại cửa hàng với quy trình tiếp nhận kiểm tra sản phẩm tại chỗ, có sự giám sát của khách hàng. Thậm chí, Thế Giới Gear có thể xử lý hỗ trợ nếu sản phẩm bị hư hỏng do người sử dụng. Trường hợp lỗi không phát hiện ngay tại thời điểm kiểm tra, thời gian tiếp nhận và dự kiến xử lý bảo hành là từ 3 – 5 ngày đối với sản phẩm Gaming Gear (không tính thứ 7, chủ nhật – các ngày lễ tết).

Đặc biệt, trong vòng 30 ngày đầu phát sinh lỗi kỹ thuật, các sản phẩm sẽ được đổi mới ngay lập tức với điều kiện còn giữ nguyên tem bảo hành, hộp hoặc Seal sản phẩm. 

Chính sách trả góp 0% qua Mpos

Thế Giới Gear có thể áp dụng chính sách trả góp 0% qua Mpos. Khi bạn mua hàng và thanh toán bằng thẻ Tín dụng, số tiền sẽ được trừ dần theo số tháng và không phải trả bất kỳ lãi suất nào (0%). Đặc biệt, thủ tục trả góp vô cùng nhanh chóng, tiện lợi. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng của một trong những ngân hàng: SacomBank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, Eximbank, Maritimebank, VP Bank, Techcombank, Vietinbank, Citibank, BIDV, Vietcombank, Kiên Long Bank, …là xong. 

Chắc hẳn bạn đã biết nên mua ghế gaming màu hồng ở đâu rồi phải không nào. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được sở hữu chiếc ghế chơi game ưng ý với chất lượng cực tốt mà giá thành lại vô cùng phải chăng. Bạn có thể ghé qua trực tiếp cửa hàng tại 63 Nguyễn Cửu Vân Phường 17 Quận Bình Thạnh hoặc gọi cho chúng tôi qua số điện thoại  079 359 1111 để được tư vấn và mua hàng.

 

Đăng kí nhận tin