Top những loại chuột Gaming giá rẻ được ưa chuộng nhất 2021

Cùng tìm hiểu chi tiết các đặc điểm nổi bật của 5 loại chuột Gaming giá rẻ trong phân khúc dưới 1 triệu đồng được các Game thủ ưa chuộng nhất năm 2021.


Đối với một Game thủ, việc trang bị chuột Gaming có vai trò không kém phần quan trọng bên cạnh dàn máy cấu hình khủng. Vậy làm thế nào để lựa chọn được một mẫu chuột Gaming giá rẻ ưng ý, phù hợp với nhu cầu? Thế giới Gear sẽ gợi ý cho bạn 5 loại chuột chơi Game tốt nhất dưới 1 triệu đồng trong bài viết sau.


Chuột E-Dra EM618
E-Dra EM618 là một trong những loại chuột Gaming giá rẻ được các Game thủ ưa chuộng nhất nhờ thiết kế thông minh. Mẫu chuột này có bộ khung đối xứng và độ cao vừa phải phù hợp với cả Game thủ thuận tay trái lẫn tay phải. Đồng thời, thiết kế này còn giúp cho cổ tay thoải mái, không bị nhức mỏi khi phải cầm nắm thời gian dài.

Đây cũng là loại chuột có khả năng biến hóa linh hoạt nhất của hãng. Nó có thể thay đổi thông số DPI, gia tăng trọng lượng phần thân, thay thế ốp dễ dàng và thay đổi tần số quét của mắt đọc.


Chuột E-Dra EM618 có độ phân giải DPI từ 300 – 4000 và tần số quét 4 nấc phù hợp với nhiều nhu cầu như 125Hz, 250Hz, 500Hz và 1000Hz. Mắt đọc của mẫu chuột này được đánh giá tốt nhất trong dòng cảm biến 332x cho thấy khả năng di chuyển mượt mà, chuẩn xác. Các phím Huano Switch có thể click 20 triệu lần, độ nảy vừa tay hoàn toàn không có cảm giác lấn cấn hay gượng tay khi sử dụng.
Giá bán chuột E-Dra EM618: 490.000 đ

Mắt đọc của mẫu chuột này được đánh giá tốt nhất trong dòng cảm biến 332x

Chuột E-Dra EM622W
Chuột chơi Game giá rẻ E-Dra EM622W không dây là một trong những lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu chơi Game. Mẫu chuột này có thiết kế công thái học, phù hợp cho những Game thủ thuận tay phải, mang đến cảm giác cầm nắm thoải mái, chắc chắn. Đây cũng là mẫu chuột duy nhất trong phân khúc giá 700.000đ – 800.000đ được trang bị cảm biến 3335 với độ phân giải DPI tối đa 16.000. Điều này giúp cho các Game thủ có thể thoải mái chơi những tựa Game yêu cầu độ chính xác cao như PUBG, CoD…
 

Bên cạnh đó, hãng còn trang bị cho E-Dra EM622W nút bấm Huano với độ bền khủng lên đến 50 triệu click, sử dụng vài năm không hỏng. Mẫu chuột này sở hữu phần mềm hỗ trợ riêng có thể linh hoạt điều chỉnh nút bấm, độ phân giải DPI và đèn LED. Dung lượng pin cao, thời gian sử dụng chuột có thể lên tới 15 giờ liên tục. Đồng thời, chuột còn hỗ trợ sạc qua dây USB đi kèm với cổng sạc USB 3.0 tiện lợi. Như vậy, E-Dra EM622W với thiết kế ôm tay, nút bấm nhạy, chính xác, độ bền cao và tính linh hoạt chắc chắn sẽ thỏa mãn nhu cầu của các Game thủ.
Giá bán chuột E-Dra EM622W: 660.000 đ

Độ bền của chuột E-Dra EM622W lên tới 50 triệu lần click

Chuột SteelSeries Rival 3
Về thiết kế, chuột không dây SteelSeries Rival 3 có ngoại hình không khác gì so với Rival 3. Thiết kế đối xứng công thái học giúp các Game thủ có thể cầm nắm hàng giờ liền mà không mỏi tay. Mẫu chuột này được trang bị cảm biến TrueMove Air được phát triển độc quyền bởi nhà sản xuất hàng đầu thế giới cho khả năng tracking cực chính xác. Đồng thời, nhờ cảm biến TrueMove Air mà chuột có thể tùy chỉnh độ phân giải DPI linh hoạt lên tới 18.000.
 

Thời lượng pin của SteelSeries Rival 3 lên tới 400 giờ. Mẫu chuột Gaming giá rẻ này kết nối không dây tức thì với Laptop và PC. Dù SteelSeries Rival 3 sử dụng 2 pin AAA nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉ sử dụng 1 pin bằng cách mang theo USB không dây. Đèn LED cũng được viền nhằm hiển thị các hiệu ứng ánh sáng RGB hỗ trợ cảnh báo tình trạng pin, đồng thời tùy chỉnh được các thông báo trong trò chơi. SteelSeries Rival 3 cũng là một trong những chuột Gaming giá rẻ có ánh sáng LED tốt nhất trong phân khúc 1 triệu đồng.
Giá bán chuột SteelSeries Rival 3: 1.350.000 đ

SteelSeries Rival 3 có ánh sáng LED tốt nhất trong phân khúc 1 triệu đồng.


Chuột Razer Deathadder Essential
Thiết kế Ergonomic công thái học của chuột Razer Deathadder Essential giúp các Game thủ có cảm giác thoải mái trong quá trình chơi Game. Nó cũng được trang bị 5 nút bấm, có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các nút bấm có độ bền lên tới 10 triệu lần click giúp Game thủ không cần lo lắng đến tình trạng Double-Click trong khi sử dụng. Mẫu chuột Gaming giá rẻ nhà Razer này có cảm biến quang học lên tới 6.400 DPI cho phép di chuyển mượt mà, vuốt chuột nhanh và chính xác.
 

Deathadder Essential chỉ nặng 69g, thuộc top những loại chuột Gaming có dây nhẹ nhất thị trường. Kể cả khi so sánh với DA Elite, mẫu chuột này vẫn nhẹ hơn 36g mang đến cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng, không bị mỏi tay. Bên cạnh đó, Deathadder Essential có khả năng lấy nét và phần mềm cài đặt thân thiện với người sử dụng. Ngoài ra, đèn LED của Deathadder Essential thuộc loại đơn sắc với ánh sáng xanh và 2 vùng chiếu sáng trên thân và con lăn.
Giá bán chuột Deathadder Essential: 790.000 đ

Deathadder Essential được trang bị 5 nút bấm linh hoạt


Chuột Akko AG325
Cũng là một trong những loại chuột Gaming giá rẻ được các Game thủ ưa thích, Akko AG325 có thiết kế công thái học đơn giản, màu sắc bắt mắt, dễ thương phù hợp với nhiều nữ Game thủ. Chất liệu của chuột có độ bám tốt, hạn chế tình trạng trơn trượt mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái. Phần con lăn của chuột sử dụng kim loại cao cấp tạo cảm giác sang trọng.
 

AKKO AG325 sử dụng chip PMW3325, phần mềm hỗ trợ và nút bấm Omron có độ bền lên đến 50 triệu lượt click. Độ phân giải của chuột có thể lên đến 5000 DPI giúp thao tác trên máy tính chính xác hơn. Mặc dù nằm ở phân khúc chuột chơi Game giá rẻ nhưng hiệu năng của AKKO AG325 không hề thua kém các đối thủ nổi tiếng khác.
Giá bán chuột AKKO AG325: 590.000 đ

AKKO AG325 sở hữu ngoại hình và màu sắc bắt mắt


Trên đây là Top 5 loại chuột Gaming giá rẻ được ưa chuộng nhất thị trường. Hy vọng qua những chia sẻ của Thế giới Gear, các Game thủ có thể lựa chọn cho mình mẫu chuột phù hợp.
 

Đăng kí nhận tin