Ttesport trở lại với chuột Level 20 RGB Gaming với mức giá 1.600.000đ

Giới thiệu sản phẩm Thermaltake's Level 20 RGB Gaming Mouse

Thermaltake đã công bố chuột chơi game Level 20, bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái các sản phẩm TT RGB Plus hiện có của công ty, bao gồm mọi thứ, từ hệ thống làm mát bằng chất lỏng đến quạt case và bộ nguồn. Công ty đã có một loạt chuột dưới dòng sản phẩm Tt eSports, nhưng Level 20 là sản phẩm đầu tiên của dòng sản phẩm mang phân khúc TT Premium Gaming

thegioigear.com - Thermaltake's Level 20

Thiết kế dành cho việc chơi game :

Chuột Level 20 là một con chuột thuận tiện với hầu hết những gì bạn mong đợi từ một con chuột chơi game , bao gồm cảm biến quang 16.000DPI PMW3389 hoàn hảo,

Sử dụng Switch Omron được công bố tuổi thọ lên tới 50 triệu lượt nhấn,đảm bảo độ tin cậy tối đa cho  trò chơi căng thẳng nhất.

Chuột có chiều dài 128,35mm, do đó, nó là một con chuột khá lớn có vẻ phù hợp hơn với những người cầm cọ hoặc những người có bàn tay lớn. Thermaltake cũng mô tả chuột là "nhẹ"khi chỉ có trọng lượng dưới 70g.


thegioigear.com - Thermaltake's Level 20

Tùy chỉnh theo cách chơi của bạn :

8 thiết kế nút có thể lập trình cung cấp các tùy chọn tùy chỉnh tối đa để phù hợp với phong cách chơi của bạn cho lợi thế cạnh tranh quan trọng đó. Bộ vi điều khiển 32 bit dựa trên ARM nội bộ với bộ nhớ flash 64kb đảm bảo hiệu năng chạy tự do mượt mà cho các game thủ khó tính.


thegioigear.com - Thermaltake's Level 20

Sáng đèn chiến trận :

Chiếu sáng màu RGB hay còn gọi kiểu khác là đèn LED 16.8 triệu màu, thắp sáng trên 4 vùng với 10 hiệu ứng ánh sáng động có thể tùy chỉnh để chơi được cá nhân hóa nhất.

thegioigear.com - Thermaltake's Level 20

Kết nối tất cả các thiết bị ngoại vi khác của Thermaltake của bạn thông qua phần mềm TT RGB PLUS, cho phép bạn đồng bộ hóa các màu RGB liền mạch thành một hệ sinh thái hoàn chỉnh. Tùy chỉnh, kiểm soát và đồng bộ hóa hiệu ứng ánh sáng, đặt cài đặt macro nâng cao và nhập / xuất cấu hình khóa để cá nhân hóa tối đa thiết lập của bạn

thegioigear.com - Thermaltake's Level 20

Thermaltake cũng tập trung rất nhiều vào các tính năng chiếu sáng của chuột. Nó sẽ hoạt động với hệ sinh thái Chroma của Razer thông qua phần mềm Razer Snynapes 3, cung cấp cho bạn phạm vi ngoại vi RGB rộng hơn mà bạn có thể đồng bộ hóa. Ví dụ: nếu bạn sở hữu bàn phím Razer, bạn sẽ có thể đồng bộ hóa chuột "cấp 20" với nó.

Ngoài ra, Level 20 cũng sẽ hỗ trợ Amazon Alexa, giống như các sản phẩm TT RGB Plus khác. Đây là một trong những tính năng phô trương hơn của chuột mà ít khi người dùng quan tâm hoặc sử dụng tới.

Các bài review khác của Thế Giới Gear : 

Bàn phím E-Dra EK3104

Bàn phím Leopold FC980C Black Silent Topre Switch

Tai Nghe HyperX Cloud Alpha S

Bàn Phím Cooler Master SK 621



Đăng kí nhận tin