Unbox Tản nhiệt MSI MAG CORELIQUID 240R CPU COOLER - REVIEW TẢN NHIỆT MSI

CHIẾC TẢN NHIỆT ĐẦY UY LỰC CỦA MSI

I.GIỚI THIỆU: 

MSI đã quá quen thuộc với những người đam mê công nghệ nói chung, máy tính và gaming gear nói riêng.Nhà sản xuất có Logo chú rồng nổi bật với Laptop,Mainboard, VGA nay đã cho ra mắt Tản nhiệt nước All In One (AIO) để bổ sung them vào hệ sinh thái của mình.

Chi tiết nổi bật của MSI MAG Coreliquid có thể kể đến với hệ thống LED theo chuẩn ARGB, độ hoàn mỹ về ánh sáng MSI mang tới chỉ có thể gói gọn trong 2 từ “Hoàn Hảo“.Độ thẩm mỹ về thiết kế cũng được chau chuốt đến từng thứ nhỏ nhất,đầu chặn có thể xoay 270 độ tạo sự tiện dụng khi sử dụng.

THIẾT KẾ PUMP RADIATOR

PUMP đã được tích hợp vào bộ tản nhiệt để giảm âm và giảm tiếng ồn. Ngoài ra, việc đặt máy bơm vào bộ tản nhiệt cũng làm tăng tuổi thọ của máy bơm bằng cách di chuyển nó ra xa nguồn nhiệt.

LOẠI BỎ PHẢN ỨNG ĐỘNG CƠ BƠM

Một động cơ ba pha bền ở lõi của máy bơm tạo ra rung động tối thiểu để hoạt động lâu dài.

GIẢI NHIỆT CAO

Một đường phân chia thông qua bộ tản nhiệt nhanh chóng tản nhiệt, chất lỏng được làm mát sau đó được bơm trở lại vòng lặp.

ỐNG CHỐNG THẤM ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ TỐT

Được cấu tạo với ba lớp ống nhựa lưới và một lớp lưới gia cố bên ngoài.

SỰ BẤT NGỜ HƠN MONG ĐỢI

Độ ồn của MAG CORELIQUID 240R thấp hơn đáng kể so với 10% của đối thủ cạnh tranh.

TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG

Mạnh mẽ nhưng được xây dựng để có tính linh hoạt, MAG CORELIQUID Series đã được thiết kế kết nối an toàn với khả năng tương thích trên một số bo mạch chủ Intel và AMD.

II.UNBOXING

MSI MAG Coreliquid 240R AIO được đóng gói cẩn thận với hình ảnh sản phẩm, tên Model và các tính năng nổi bật ở mặt trước và mặt sau của hộp.


Bên trong hộp

Hộp chứa MSI MAG Coreliquid 240R AIO được đóng gói bằng bìa cứng cùng với hai quạt ARGB PWM 120mm, bộ điều khiển quạt thông minh, vít gắn quạt, hướng dẫn lắp đặt, giấy thông tin bảo hành và tất cả các phần cứng cần thiết để gắn CPU Intel và AMD.

AIO đi kèm với bộ tản nhiệt 274 x 120 x 27mm chính xác với 4 lỗ gắn quạt tiêu chuẩn X 120mm (2 lỗ ở mỗi bên). Điểm độc đáo của AIO này là máy bơm được đặt ở giữa các cánh tản nhiệt.

III.ƯU ĐIỂM:

Hai quạt MSI ARGB PWM 120mm

Dán nhiệt bao gồm

Bộ tản nhiệt mỏng 240mm

Dễ dàng cài đặt

Hiệu suất làm mát tốt

Tiếng ồn và độ rung rất thấp

Nhược điểm

Giá thành khá cao hơn những dòng tản nhiệt AIO khác.

Mới ra mắt nên chưa đủ thời gian thẩm định chất lượng

IV.KẾT LUẬN:

Cho dù bạn là game thủ hay người dùng PC thông thường, tiếng ồn của quạt lớn của bộ làm mát cổ phiếu của bộ xử lý luôn gây khó chịu khi bạn chơi game nặng hoặc thực hiện công việc xử lý gấp gáp trên PC. Một bộ làm mát chất lỏng AIO tốt có thể giải quyết tiếng ồn của PC và cải thiện nhiệt của CPU. MSI MAG CORELIQUID 240R AIO cung cấp hiệu suất tốt với việc triển khai ARGB tốt. Phần tốt nhất là BƠM bên trong cánh tản nhiệt, giúp tạo ra độ rung bằng không. Tôi không thể cảm thấy máy bơm chạy ngay cả khi chạm vào bộ tản nhiệt. Quạt tạo ra tiếng ồn rất thấp với tai rất gần vỏ máy.

MSI MAG CORELIQUID 240R AIO cung cấp tiếng ồn rất thấp và giá trị hiệu suất tốt ở mức giá, đáp ứng hầu hết các nhu cầu về tiếng ồn và nhiệt của máy tính chơi game cao cấp hơn và xứng đáng với PC của chúng tôi Giải thưởng Lựa chọn Đánh giá của TeK.

 V.HÌNH ẢNH THỰC TẾ:


*Bài viết được dịch từ trang www.pctekreviews.com

Đăng kí nhận tin