【REVIEW】Chuột chơi Game LOL và chiến mọi tựa Game giá rẻ “gây sốt”

Khám phá top 5 chuột chơi Game LOL dẫn đầu thị trường và khám phá công dụng của chúng trong việc tạo nên những “tay Game huyền thoại”.

Tìm hiểu thêm về:" chuột gaming corsair".

Top 5 chuột chơi Game LOL gây sốt

Top 5 chuột chơi Game LOL gây sốt

Lựa chọn chuột vừa vặn với bàn tay và có độ nhạy đủ nhanh sẽ giúp các Game thủ dễ dàng chiếm vị trí đầu bảng trong những trận chiến khốc liệt. Thế giới Gear sẽ phân tích mức độ ảnh hưởng đối với người chơi Game và gợi ý cho bạn top 5 chuột chơi Game LOL đình đám nhất hiện nay.

Chuột chơi Game có gây ảnh hưởng đến trải nghiệm Game LOL không?

Mức độ nhạy của chuột là tiêu chuẩn hàng đầu để nâng cao kỹ năng

Mức độ nhạy của chuột là tiêu chuẩn hàng đầu để nâng cao kỹ năng

Chuột chơi Game LOL là thiết bị hỗ trợ đắc lực không thể thiếu của những người yêu quý Game hay các gear chơi Game máy tính. Nếu chỉ có nhu cầu sử dụng máy tính đơn giản để xem phim, lướt web hay những công cụ tiện ích thông thường thì không cần thiết để đầu tư một chiếc chuột gaming.

Khi lựa chọn chuột chơi Game, mức độ nhạy của chuột là tiêu chuẩn hàng đầu để nâng cao kỹ năng, trải nghiệm và hiệu quả của các “tay Game huyền thoại”. Chuột quá chậm sẽ khiến bạn dễ dàng tuột mất cơ hội trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến đầy khốc liệt. Vì vậy, việc lựa chọn chuột chơi Game phù hợp rất quan trọng đối với các Game thủ.

Top những chuột gaming đình đám nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm về chuột chơi Game LOL, để dễ dàng cho việc lựa chọn sản phẩm phù hợp, Thế giới Gear đã tổng hợp cho bạn top 5 chuột gaming đình đám nhất hiện nay. 

Chuột chơi Game có dây ADATA XPG INFAREX M20

Cung cấp độ chính xác khi nhấp chuột đỉnh cao

Cung cấp độ chính xác khi nhấp chuột đỉnh cao

Top 1 không thể không kể đến sự góp mặt của chuột chơi Game có dây ADATA XPG INFAREX M20. Thiết bị này được thiết kế với công tắc chịu lực OMRON cao, khả năng nhấp chuột lên đến 20 triệu lần. M20 còn cung cấp độ chính xác khi nhấp chuột đỉnh cao bởi công tắc quang học tiên tiến 5000dpi. Hiệu quả về ánh sáng RGB đầy đủ màu sắc và mức độ hoạt động hiệu quả sẽ trở thành vũ khí tuyệt vời làm tăng khả năng chiến đấu cho người chơi, tự tin đến gần với ngôi vương trận chiến.

Công tắc chịu lực micro cao cấp OMRON: công tắc này là sự trang bị cho một chiếc lược bền, không những chịu được 20 triệu lần nhấp mà còn có chất liệu chắc chắn, mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người chơi. Chi tiết này là trang bị toàn năng cho chuột chơi Game LOL trong việc thực hiện các tác vụ mạnh như bắn tỉa.

Như đã đề cập ở trên, INFAREX M20 được cung cấp cảm biến quang học tiên tiến 5000dpi, làm tăng khả năng vận hành và độ chính xác đến hoàn hảo. Nút điều chỉnh DPI năm đoạn hỗ trợ chuyển đổi tốc độ tự do theo trạng thái Game, giúp Game thủ nhanh chóng theo kịp nhịp điệu, chinh phục và hạ gục đối thủ.

Hiệu ứng ánh sáng RGB thổi bùng khát vọng thắng cuộc

Hiệu ứng ánh sáng động đầy đủ màu sắc RGB làm tăng thêm độ lôi cuốn cho trận đấu, thổi bùng năng lượng đấu tranh với tham vọng chiến thắng trong trận chiến lol nảy lửa.

- Chuột chơi Game có dây ADATA XPG INFAREX M20 được thiết kế công thái học cải thiện độ chính xác khi sử dụng:

- Công thái học (Ergonomic hay Human Factor) là một bộ môn nghiên cứu khoa học về mối tương quan giữa môi trường làm việc và con người. Các nhà sản xuất và thiết kế dựa vào kết của đó để tối ưu sản phẩm sao cho phù hợp với thói quen người dùng. 

- Vị trí đặt cổ tay với thiết kế bằng những đường cong hoàn hảo, hỗ trợ tuyệt vời cho tư thế di chuyển lâu dài đồi hỏi sự tự nhiên và thoải mái.

Chuột gaming có dây màu hồng AKKO RG389

Sánh đôi hoàn hảo cùng các tay Game nữ

Sánh đôi hoàn hảo cùng các tay Game nữ

AKKO được biết đến với thương hiệu sản xuất bàn phím và chuột rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. AKKO RG389 là dòng chuột chơi Game phiên bản cải tiến với form cầm thoải mái và giá cả mềm mại.

Những tính năng về thiết kế của dòng sản phẩm AKKO RG389 đang làm mưa gió trong cộng đồng Game thủ FPS và CS:GO.

Thiết kế công thái học cải thiện khả năng di chuyển chuột giúp người dùng dễ làm quen với việc sử dụng sản phẩm này, đặc biệt là những người đã quen với kiểu cầm Palm hoặc Claw Grip

Hai nút chính được sử dụng switch TTC Golden làm chuột có dây màu hồng AKKO RG389 trở nên cao cấp hơn so với phiên bản cũ, lực nhấn lên đến 60±15gf mang lại cảm giác mượt mà và tiếng nhấn êm tai.

Chuột gaming dây màu hồng AKKO RG389 có độ nhạy lên đến 16000 DPI và tần số Tracking Speed (ISP) cán mốc 400 cho sự chính xác hoàn hảo.

Ngoài ra AKKO RG389 còn được trang bị mắt cảm biến PMW2289, với toàn bộ những tính năng trên, chú chuột này xứng đáng để các Game thủ lựa chọn đồng hành, đặc biệt là các tay Game nữ.

Chuột gaming Razer Pro Click Humanscale

Hoàn hảo cho sức khỏe người dùng

Hoàn hảo cho sức khỏe người dùng

Chuột gaming Razer Pro Click được thiết kế bởi công ty HumanScale, một công ty đứng đầu thế giới về các sản phẩm phục vụ cho môi trường làm việc chuẩn công thái học.

Tìm hiểu thêm về:" chuột gaming Razer". 

Sự hợp tác giữa Razer và Humanscale đã tạo ra một sản phẩm chuột gaming hoàn hảo trên nghiên cứu mới nhất về yếu tố con người. Các nhà khoa học và thiết kế công thái học hàng đầu “uốn nắn” chú chuột chuột chơi Game trở nên thân thiện với tay cầm, mang lại cảm giác cầm nắm tốt nhất, ngăn cổ thay cố định vào mặt bạn. Điều này làm giảm căng thẳng và hỗ trợ người dùng làm việc ở tư thế tốt nhất.

Ngoài ra, chuột gaming Razer Pro Click Humanscale còn được trang bị mắt cảm biến quang học Razer 5G với độ nhạy 16000 DPI và 450 IPS, đảm bảo được mọi chuyển động và mang đến độ chính xác cao.

Chuột chơi Game Razer Pro Click được trang bị bộ switch trên hai nút nhấn chính chịu được số lượt nhấp lên đến 50 triệu lần. Tuổi thọ đáng gờm này giúp người dùng có bạn đồng hành lâu bền hơn. Khả năng làm việc không dây của nó đạt tối đa 400 giờ khi kết nối qua Bluetooth và 200 giờ khi kết nối qua 2.4Ghz, một con số hiếm có sản phẩm nào đạt được.

Không dừng lại ở đó, Razer Pro Click By HumanScale còn có thể kết nối cùng lúc 4 thiết bị và khả năng chuyển đổi qua lại giữa các thiết bị này mà không cần phải gỡ trước đó. Đây đúng là lựa chọn hoàn hảo cho những Game thủ vừa chơi Game mà vẫn có thể làm việc trên thiết bị khác.

Chuột chơi Game Madcatz Authentic Pro S3

Bộ khung nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái

Bộ khung nhẹ nhàng mang lại cảm giác thoải mái

Xếp hàng trong top 5 những chuột gaming đình đám nhất hiện nay là chiếc Madcatz Authentic Pro S3. Không thua kém những người anh em ở trên, Madcatz Authentic Pro S3 được thiết kế với bộ khung siêu nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển và giảm áp lực cầm nắm cho bàn tay. Mẫu chuột chơi Game này có tuổi thọ bền bỉ với khả năng chịu lên đến 50 triệu lần nhấn, con số không phân thắng bại với các “anh em” chuột khác.

Chuột chơi Game Madcatz Authentic Pro S3 còn sở hữu mắt cảm biến cao cấp với độ phân giải 72000 DPI, đặc biệt là Bộ nhớ Memory Onboard với 3 cấu hình có thể lưu trữ thông tin.

Tại sao nên mua chuột chơi Game tại Thế giới Gear?

Thế giới Gear chuyên cung cấp những sản phẩm gaming đỉnh cao

Thế giới Gear chuyên cung cấp những sản phẩm gaming đỉnh cao

Thế giới Gear, công ty cung cấp những sản phẩm về chuột chơi Game LOL đỉnh cao trên thị trường, hỗ trợ mua sắm online với những chính sách bảo hành trọn vẹn.

Chuột gaming tại Thế giới Gear có giả phải chăng, phù hợp với từng nhu cầu của người dùng. Chế độ bảo hành tại cửa hàng với quy trình tiếp nhận và kiểm tra trực tiếp với khách hàng, hỗ trợ xử lý các sản phẩm bị hư do người sử dụng.

Đặc biệt, chế độ một đổi một trong vòng 30 ngày đầu nếu có phát sinh lỗi kỹ thuật đối với các sản phẩm còn nguyên tem bảo hành hoặc Seal sản phẩm.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để nhanh chóng sở hữu một chú chuột chơi Game LOL bứt phá mọi trận đấu với giá cực kỳ ưu đãi. Bạn có thể mua sắm online qua trang https://thegioigear.vn hoặc đến xem sản phẩm của Thế giới Gear trực tiếp tại 63 Nguyễn Cửu Vân Phường 17 Quận Bình Thạnh.

Đăng kí nhận tin