Razer chính thức ra mắt Leviathan V2 Pro

Soundbar có thể không phải là hệ thống âm thanh được ưu tiên lựa chọn cho hầu hết các các dàn PC hiện nay bên cạnh tai nghe và hoặc các hệ thống âm thanh vòm. Razer đang cố gắng thay đổi điều đó bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại bên cạnh thiết kế đẹp mắt và nhỏ gọn phù hợp để trên góc bàn làm việc. Tập trung vào tiêu chí đó, hãng đã mang đến cho người dùng một sản phẩm hoàn toàn mới tại CES 2023 lần này với tên mã Leviathan V2 Pro, đây là phiên bản nối tiếp sự thành công của Leviathan đời đầu. Chúng ta hãy cùng điểm qua một vòng những cập nhật mà Razer mang đến cho sản phẩm này. Liệu đây sẽ là một sản phẩm với những cải tiến hoàn toàn mới hay chỉ là sản phẩm “bình mới rượu cũ”.

Razer Leviathan V2 Pro sẽ đi kèm với một loa siêu trầm để tăng cường âm bass. Mặt sau của soundbar sẽ bao gồm hai cổng 3.5mm, một cổng dành để kết nối với subwoofer, cổng thứ hai dành cho headphone, một cổng kết nối nguồn và một cổng USB-C để kết nối với PC. Sản phẩm cũng hỗ trợ kết nối bluetooth 5.0 dành cho các tín đồ yêu thích setup góc máy không dây hoặc kết nối với các thiết bị đi dộng.

Razer tuyên bố Leviathan V2 Pro sẽ mang đến trải nghiệm âm thanh 3D cho người nghe nhờ được trang bị một camera hồng ngoại ở mặt trước của sản phẩm. Camera này được sẽ tự động quét không gian xung quanh đầu của người dùng và tối ưu hóa âm thanh dựa trên vị trí đó.   

Phần phía trên soundbar sẽ bao gồm một núm chỉnh âm thanh thời thượng được đặt chính giữa sản phẩm, hai bên bao gồm 1 nút điều chỉnh equalizer, nút nguồn để chuyển đổi giữa PC và bluetooth, một nút dùng để điều chỉnh led RGB và một nút dùng để chuyển đổi chế độ âm thanh 3D.

Về phần âm thanh 3D, Razer mang đến cho người dùng hai chế độ. THX Spatial Audio Virtual Headset – chế độ này đúng như tên gọi của nó, sẽ mô phỏng âm thanh xung quanh tai bạn bằng cách sử dụng tính năng theo dõi đầu để hướng âm thanh đế tai một cách hiệu quả. Trong khi đó chế độ THX Spatial Audio Virtual Speakers – sẽ biến căn phòng của bạn thành rạp hát tại gia bằng các âm thanh đa kênh lắp đầy căn phòng.

Và vì đây là sản phẩm của Razer nên chắc chắn không thể thiếu được phần led Chroma RGB có thể tùy chỉnh với 30 vùng chiếu sáng khác nhau, gần gấp đôi so với 18 vùng trên phiên bản Leviathan V2 tiêu chuẩn.

Razer Leviathan V2 Pro có giá khởi điểm là 400 USD, cao hơn đáng kể so với Leviathan V2 (250 USD) và Leviathan V2 X (100 USD). Việc bao gồm jack tai nghe 3.5mm(không có trên hai mẫu tai nghe cũ) là một nâng cấp tuyệt vời, tuy nhiên việc thiếu vắng đầu vào HDMI và đầu ra HDMI/ARC là hơi thất vọng so với mức giá này. Bên cạnh tính năng “3D Audio” và hệ thống led Chroma RGB hấp dẫn, liệu sản phẩm này có đáng để xuống tiền hay không, chúng ta hãy cùng chờ câu trả lời chính thức khi được trên tay sản phẩm này vào tháng 2/2023 tới đây.

Siro

Theo The Verge

Đăng kí nhận tin