Chính Sách Bảo Hành - Đổi Trả

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH THẾ GIỚI GEAR

I. Địa điểm tiếp nhận bảo hành : 

- Tất cả hàng hoá của Thế Giới Gear bán ra đều được bảo hành tại địa chỉ : 63 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

- Số điện thoại liên hệ bảo hành : 079 359 1111

II. Chính sách bảo hành chung : 

1. Chính sách đổi mới 100% 

- Với các mặt hàng gaming gear, ghế, phụ kiện (trừ những phụ kiện không bảo hành), đều sẽ được Thế Giới Gear áp dụng đổi mới 100% ngay lập tức trong 30 ngày, tính từ ngày đơn hàng được giao tới khách hàng. 

- Với các bạn hàng pc gaming, laptop, mini pc, linh kiện pc, màn hình ...  đều sẽ được Thế Giới Gear áp dụng đổi mới 100% ngay lập tức trong 7 ngày, tính từ ngày đơn hàng được giao tới khách hàng. 

- Đối với khách hàng ở tỉnh, phí vận chuyển hàng hoá bảo hành sẽ do khách hàng chi trả. 

*Đối với những sản phẩm bảo hành trong thời gian đổi mới nhưng hết hàng, Thế Giới Gear sẽ Refund lại hoàn toàn phần tiền mua hàng (không bao gồm phí vận chuyển).

*Thế Giới Gear không nhận đổi trả sản phẩm vì các yếu tố khách quan của của người dùng (cảm nhận, mua nhầm, đổi sản phẩm khác)

2. Tiếp nhận bảo hành : 

Bước 1 : Thế Giới Gear tiếp nhận thông tin, sản phẩm lỗi và kiểm tra dưới sự giám sát của khách hàng, nếu khách hàng ở tỉnh, Thế Giới Gear sẽ cung cấp video nhận hàng, kiểm tra hàng. 

Bước 2 : Xác định lỗi (nếu có), bàn giao phiếu tiếp nhận bảo hành cho khách hàng. 

Bước 3 : Gửi sản phẩm lỗi về cho hãng, nhà phân phối. 

Bước 4 : Nhận hàng bảo hành từ hãng, kiểm tra lại tình trạng trước đó đã được khắc phục được chưa. 

Bước 5 : Gọi điện, nhắn tin thông báo về tình trạng bảo hành, gửi lại sản phẩm cho khách hàng. 

*Đối với những lỗi chưa xác định được, Thế Giới Gear sẽ giữ lại test và xác định lỗi (nếu có) trong 24 đến 48 giờ.

*Phiếu bảo hành có giá trị trong 30 ngày, sau 30 ngày Thế Giới Gear không chịu trách nhiệm về hàng hoá bảo hành theo phiếu. 

III.Điều kiện bảo hành : 

1. Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành : 

- Tem sản phẩm vẫn còn nằm trong thời gian bảo hành của Thế Giới Gear. 

- Không bị dán đè, còn đầy đủ tem của Thế Giới Gear và tem của nhà hãng/nhà phân phối. 

- Số serial trên các sản phẩm vẫn còn nguyên không được bong tróc hoặc mất số serial.

- Vẫn còn đầy đủ box sản phẩm (áp dụng với sản phẩm cần box để bảo hành). 

- Sản phẩm chưa có dấu hiệu tháo, lắp mà không phải do Thế Giới Gear / hãng thực hiện. 

2. Sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành : 

- Hết thời hạn bảo hành sản phẩm, căn cứ vào tem của Thế Giới Gear

- Mất tem, mã vạch, serial của sản phẩm. 

- Tem Thế Giới Gear, nhà phân phối bị dán đè lên. 

- Có tác động vật lý làm biến dạng sản phẩm.

- Có tác động môi trường làm hư hỏng sản phẩm ( rỉ sét, vô nước, các loại côn trùng )

- Sản phẩm bị cháy, nổ. 

- Màn hình có dưới 5 điểm chết, làm trầy Panel. 

- Các sản phẩm bị lỗi do người dùng như vô nước, rơi vỡ , sử dụng không đúng hướng dẫn sẽ được Thế Giới Gear xin hãng hỗ trợ bảo hành, nếu không được sẽ gửi qua bên dịch vụ sửa chữa tính phí hoặc sẽ hoàn trả lại hàng hoá cho khách hàng. 

IV.Thời gian bảo hành sản phẩm : 

- Thời gian bảo hành các sản phẩm tuỳ thuộc vào từng hãng, quý khách hàng có thể tham khảo ở bảng bên dưới.

- Những trường hợp kéo dài lâu hơn thời gian dự kiến, Thế Giới Gear sẽ gửi thông tin tới khách hàng. 

CÁC SẢN PHẨM LINH KIỆN MÁY TÍNH & MÀN HÌNH
*Chính sách bảo hành của từng hãng
Nhóm Sản PhẩmThương Hiệu Sản PhẩmHình Thức Bảo Hành Sản PhẩmThời Gian Dự Kiến Bảo HànhChính sách của Thế Giới GearGhi chú thêm

CPU - VI XỬ LÝ

AMD, INTEL

Đổi mới

7 đến 10 ngày

Đổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

MAINBOARD - BO MẠCH CHỦ

ASROCK, ASUS, GIGABYTE, MSI, COLORFUL

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương

7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

RAM LAPTOP 

PNY, PATRIOT, CORSAIR, ADATA, GSKILL, KINGMAX, KINGSTON, LEXAR, KLEVV

Đổi mới

7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

RAM PC

PNY, PATRIOT, CORSAIR, ADATA, GSKILL, KINGMAX, KINGSTON, LEXAR, KLEVV, GALAX, THERMALTEK, OCPC

Đổi mới7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

VGA - CARD MÀN HÌNH

MSI, GIGABYTE, ASUS, EVGA, GALAX, INNO3D, PALIT, MANLI, PNY

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

SSD 

ADATA, APACER, GIGABYTE, MSI, WESTERN, ASUS, SAMSUNG, KINGSTON, PNY, PATRIOT

Đổi mới7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

PSU - NGUỒN MÁY TÍNH

ANTEC, ASUS, COOLER MASTER, CORSAIR, DEEPCOOL, FSP, GIGABYTE, SEASONIC, SILVERSTONE, JETEK, MSI, MIK, SEGOTEP

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 
COOLING - TẢN NHIỆT - FAN MÁY TÍNH

ASUS, COOLER MASTER, CORSAIR, DEEPCOOL, GAMESTORM, GIGABYTE, INWIN, MSI, NOCTUA, NZXT,THERMALTEK, IDCOOLING, XIGMATEK

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

CASE – VỎ MÁY TÍNH

ANTEC, ASUS , COOLER MASTER, CORSAIR, COUGAR, DEEPCOOL, FSP, GIGABYTE, GOLDEN FIELD, INWIN, MSI, PHANTEK, THERMALTEK, XIGMATEK, VSP, JETEK

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 
MÀN HÌNH

ACER, AOC, ASUS, BENQ, COOLERMASTER, DELL, GIGABYTE, HKC, HP,LENOVO, LG, MSI, PHILIPS, SAMSUNG, VIEWSONIC

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 14 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

HDD - Ổ CỨNG LƯU TRỮ

WESTERN, TOSHIBA, SEAGATE

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 
CÁC SẢN PHẨM GAMING GEAR & GHẾ
*Chính sách bảo hành của từng hãng

BÀN PHÍM

RAZER, CORSAIR, STEELSERIES, ASUS, COUGAR, LOGITECH, NEWMEN, MSI

Đổi mới7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày

Sẩn Phẩm LOGITECH, RAZER, STEELSERIES, MSI, COUGAR, ASUS cần giữ lại box trùng serial của sản phẩm để bảo hành

AKKO, COOLER MASTER, DARE-U, DUCKY, DURGOD, E-DRA, FUHLEN, IKBC, LEOPOLD, RAPOO, THRONMAX, VORTEX, MISTEL

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày 

CHUỘT 

RAZER, CORSAIR, STEELSERIES, ASUS, COUGAR, LOGITECH, NEWMEN, MSI, ZOWIE

ĐỔI MỚI7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày

Sẩn Phẩm LOGITECH, RAZER, STEELSERIES, MSI, COUGAR, ASUS cần giữ lại box trùng serial của sản phẩm để bảo hành

AKKO, COOLER MASTER, DAREU, DURGOD, E-DRA, FUHLEN, 

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày 

TAI NGHE

RAZER, CORSAIR, STEELSERIES, ASUS,  MSI

ĐỔI MỚI7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày

Sẩn Phẩm LOGITECH, RAZER, STEELSERIES, MSI, COUGAR, ASUS cần giữ lại box trùng serial của sản phẩm để bảo hành

DURGOD, E-DRA, HYPERX, COOLER MASTER, E-DRA

Sửa chữa hoặc đổi sản phẩm tương đương7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày 

TAY CẦM

MSI, LOGITECH, STEELSERIES, RAZER

ĐỔI MỚI7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày

Sẩn Phẩm LOGITECH, RAZER, STEELSERIES, MSI, COUGAR, ASUS cần giữ lại box trùng serial của sản phẩm để bảo hành

GHẾ GAMING

AKRACING, DXRACER, NOBLECHAIRS, E-DRA, 1STPLAYER, CORSAIR, MSI, WARRIOR

Thay thế bộ phận bị lỗi

7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngày

THẾ GIỚI GEAR sẽ bảo hành tận nhà khu vực nội thành TPHCM

GHẾ CÔNG THÁI HỌC

SIHOO, E-DRA, WARRIOR, THERMALTEK, COUGAR, EPIONE

Thay thế bộ phận bị lỗi

7 đến 10 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 30 ngàyTHẾ GIỚI GEAR sẽ bảo hành tận nhà khu vực nội thành TPHCM
PC CUSTOM & MINI PC & MÁY TÍNH ĐỒNG BỘ
*Chính sách bảo hành của từng hãng
PC CUSTOM TGG

Tất cả cấu hình TGG Custom

Bảo hành linh kiện bị lỗi trong bộ máy

7 đến 14 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

LAPTOP

ACER, ASUS, DELL, HP, LENOVO, LG, MSI, ADATA

Bảo hành linh kiện bị lỗi trong máy7 đến 21 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

MINIPC

ASUS, INTEL, MSI, HP, DELL

Bảo hành linh kiện bị lỗi trong máy7 đến 14 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

MÁY TÍNH ĐỒNG BỘ

ASUS, INTEL, MSI, HP, DELLBảo hành linh kiện bị lỗi trong bộ máy7 đến 14 ngàyĐổi mới ngay lập tức trong 7 ngày 

Đăng kí nhận tin