Tại sao ghế Gaming E-DRA lại được ưa chuộng

Với thiết kế bắt mắt, đa dạng, chất lượng vượt trội, độ bền cao và giá thành hợp lý, ghế Gaming E-DRA là lựa chọn hoàn hảo cho các Game thủ, giúp mỗi cuộc chơi trở nên thư giãn, thoải mái.
 

Dù chỉ mới chào sân thị trường phụ kiện chơi Game hơn 2 năm nhưng E-DRA luôn mang đến những sản phẩm ghế Gaming chất lượng, giá thành hợp lý, mẫu mã đa dạng so với các thương hiệu khác trên thị trường. Cùng Thế giới Gear tìm hiểu công dụng, những đặc điểm nổi bật của ghế Gaming E-DRA trong bài viết dưới đây.

Ghế Gaming E-DRA là lựa chọn hoàn hảo cho các Game thủ


Tại sao nhiều người lại sử dụng ghế Gaming?


Ghế Gaming từ lâu đã trở thành vật dụng thiết yếu đối với các Game thủ hoặc Streamer bởi trước hết nó giúp bản vệ sức khỏe người sử dụng. Việc ngồi hàng giờ trước máy tính có thể dẫn đến các bệnh về tuần hoàn, cột sống và thoái hóa xương. Ghế Gaming với lưng cao, ngang đầu kèm gối tựa và thiết kế ôm lấy cột sống giúp nâng đỡ phần võng của cơ thể.


Chất liệu dùng để sản xuất các loại ghế này thường là cao su và da có độ đàn hồi cao. Điều này mang đến cảm giác thoải mái, êm ái cho Game thủ khi phải ngồi lâu dài mà không bị nhức mỏi lưng như khi sử dụng các loại ghế thông thường.


Bên cạnh đó, sử dụng ghế chơi Game chuyên dụng còn giúp tăng tính thẩm mỹ. Bởi các loại ghế này được thiết kế rất bắt mắt với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp các Game thủ và Streamer xây dựng được hình ảnh đẹp và chuyên nghiệp hơn trong mỗi thước quay.


Ngoài ra, độ bền và chi phí cũng là một trong những điểm nổi bật của ghế Gaming so với ghế văn phòng thông thường. Các loại ghế Game thủ thường được làm từ thép siêu bền, chất liệu da mềm mại, đường may tỉ mỉ ít bị mài mòn, sờn rách. Đặc biệt, so với ghế văn phòng dùng được 1-2 năm là xẹp đệm thì ghế Gaming có thể sử dụng lên tới 5-7 năm mà vẫn bền. 


Hơn nữa, mặc dù ghế văn phòng rẻ hơn nhưng độ bền thấp, nhanh hỏng khiến người dùng phải thay thường xuyên. Nếu quy ra tổng chi phí sử dụng trong 5-7 năm thì việc lựa chọn một chiếc ghế Gaming từ 1 – 6 triệu sẽ “hời” hơn.

Sử dụng ghế Gaming giúp bảo vệ sức khỏe, tăng tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí lâu dài
 

Đặc điểm nổi bật của ghế Gaming E-DRA


Thường xuyên lọt Top các loại ghế Gaming bán chạy nhất thị trường, ghế chơi Game E-DRA sở hữu hàng loạt các tính năng và ưu điểm vượt trội, phù hợp với nhiều đối tượng Game thủ, Streamer, nhân viên văn phòng hay vận động viên E-Sport.

  • Thiết kế hiện đại, sang trọng và thời thượng với khung ghế chắc chắn
  • Chân ghế 5 cánh với đường kính lên tới 70cm tạo cảm giác vững chắc khi ngồi
  • Tải trọng tối đa lên tới 150kg, độ ngả 180 độ
  • Toàn bộ ghế được bọc da PU, da thật cao cấp, bền bỉ, êm ái và được may chỉ chắc chắn, tỉ mỉ
  • Ghế chơi Game E-DRA sử dụng đệm được đúc nguyên khối mật độ cao có khả năng đàn hồi tốt, mang đến cảm giác vô cùng êm ái
  • Việc nâng hạ và điều chỉnh ghế rất dễ dàng nhờ lắp đặt piston thủy lực Class 4 trong gầm ghế
  • Chiều dài ghế ngang đầu, thiết kế ôm các phần võng của lưng và tích hợp gối tựa đầu và ôm lưng
  • Ghế chơi Game E-DRA sử dụng núm vặn để điều chỉnh độ nhô của lưng ghế
  • Bộ phận kê tay của sản phẩm có độ cao vừa phải, thiết kế dạng 4D chắc chắn
  • Hệ thống bánh xe linh hoạt, gắn chắc hỗ trợ di chuyển tiện lợi
  • Màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều sở thích và gu thẩm mỹ như đen, đỏ, trắng, hồng…

Ghế Gaming E-DRA sử hữu nhiều ưu điểm nổi bật


Thương hiệu E-DRA có những loại ghế nào?
Hiện tại, thương hiệu E-DRA đang sản xuất và kinh doanh 3 loại ghế gồm ghế Gaming E-DRA da thật, ghế da PU và ghế Massage.

Ghế chơi Game E-DRA da thật
Sự sang trọng, đẳng cấp và vẻ đẹp thời thượng của da thật là lý do khiến đây chính là chất liệu hàng đầu dành cho những loại ghế Gaming hiện nay. Ghế chơi Game E-DRA làm từ da thật có độ bền rất cao bởi quá trình xử lý da công phu. Điều này giúp da tránh được một số tác hại từ môi trường, không bị hư hỏng hay biến dạng. Ngoài ra, ghế E-DRA da thật mang đến cảm giác êm ái và thoáng mát, khi sử dụng lâu thì màu sẽ càng đẹp và sáng bóng.
Các mẫu ghế chơi Game E-DRA da thật: E-DRA Big Bos EGC2021, E-DRA Ultimate EGC2020, E-DRA Champion EGC2022.

Cận cảnh ghế chơi Game E-DRA làm từ da thật 


Ghế chơi Game E-DRA da PU
Ghế chơi Game E-DRA làm từ da PU có tính thẩm mỹ cao và độ hoàn thiện gần giống với da thật. Hơn nữa, da PU không thấm nước nên rất dễ vệ sinh nếu chẳng may các Game thủ làm đổ nước lên ghế. Hơn nữa, ghế Gaming E-DRA làm từ da PU được may đo tỉ mỉ tới từng đường kim mũi chỉ mang lại cảm giác sang trọng cho sản phẩm.


Các mẫu ghế chơi Game E-DRA da PU: E-DRA Mars, E-DRA Jupiter, E-DRA Citizen, E-DRA Hercules, E-DRA Jupiter M, E-DRA Hercules PRO, E-DRA Midnight, E-DRA Ares, E-DRA Hunter, E-DRA Medusa, E-DRA Nemesis, E-DRA HERA, E-DRA Rock Star RGB, E-DRA IRIS.

Ghế chơi Game E-DRA làm từ da PU luôn được ưu ái nhờ thiết kế bắt mắt


Ghế Massage E-DRA
Ghế Massage toàn thân của E-DRA có thiết kế sang trọng, thời thượng với 3 màu sắc cực nhã nhặn cho bạn lựa chọn. E-DRA trang bị cho mẫu ghế này công nghệ hiện đại với 24 con lăn và hệ thống túi khí nhằm tạo ra cảm giác thư giãn tối đa, tăng cường lưu thông và tuần hoàn máu.
Các mẫu ghế Massage E-DRA: EDRA HESTIA EMC100

Thiết kế sang trọng của Ghế Massage toàn thân mang thương hiệu E-DRA

Ghế Gaming E-DRA tại Thế giới Gear
Ghế Gaming E-DRA hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nhờ chất lượng vượt trội và giá thành hợp lý. Đặc biệt, chỉ trong thời gian ngắn ra mắt, các mẫu ghế Gaming mang thương hiệu E-DRA đều nhanh chóng nhận được sự chú ý và trở thành “phụ kiện chơi Game đắc lực” cho các Game thủ.


Với uy tín 6 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị và phụ kiện chơi Game chuyên nghiệp, Thế giới Gear là nơi bạn có thể an tâm chọn mua các sản phẩm ghế Gaming E-DRA chính hãng.


Ghế Gaming E-DRA tại Gear đa dạng trong thiết kế, kiểu dáng, màu sắc, tính năng và giá thành phù hợp với mọi lứa tuổi giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn. Bên cạnh đó, điều đặc biệt tại Thế giới Gear được khách hàng đánh giá cao là liên tục cập nhật những chương trình khuyến mãi mỗi tháng. Đồng thời, chế độ bảo hành đổi mới sản phẩm ngay trong tháng đầu tiên cũng là một điểm cộng rất lớn khiến khách hàng tin tưởng vào dịch vụ của Gear.

Ghế Gaming E-DRA là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Thế giới Gear


Mua ghế E-DRA chính hãng tại Thế Giới Gear được tặng kèm 4 món quà
Không chỉ được sở hữu sản phẩm ghế chơi Game E-DRA chính hãng với mức giá hợp lý, khi mua hàng tại Thế giới Gear, bạn còn được bảo hành 24 tháng và tặng gói quà tặng có trị giá lên tới 1.180.000 đồng, bao gồm:

  • Chuột Chơi Game Sharkoon Shark Force - 390.000 VND
  • Lót Chuột - Mousepad Sharkoon Drakonia - 210.000 VND
  • Tai Nghe Có Dây - Zalman HPS200 - 430.000 VND
  • Quạt Mini Để Bàn Infinity Tornado - 150.000 VND

Bàn phím E-DRA tại Thế giới Gear
Bên cạnh các dòng sản phẩm ghế Gaming, Thế giới Gear còn mang đến cho khách hàng các mẫu bàn phím cơ chính hãng đến từ thương hiệu E-DRA.
Bàn phím cơ là một trong những sản phẩm được săn đón nhất của E-DRA nhờ giá thành rẻ, chất lượng tốt. Điểm nổi bật của loại bàn phím này là thiết kế nhỏ gọn, sử dụng cáp sạc USB Type C tháo rời có tính linh động cao.


Đồng thời việc tích hợp Bluetooth 5.0 sẽ giúp bàn phím tiết kiệm pin, cải thiện tốc độ gõ phim, độ phủ sóng và khả năng kết nổi. Bên cạnh đó, các phím bấm có độ bền cao lên tới 50 triệu lượt click, không bóng, không mờ chữ sau thời gian dài sử dụng.


Giá thành bàn phím E-DRA tại Thế giới Gear giao động từ 650.000 – 1.560.000 đồng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng và mức tài chính khác nhau. 

Bàn phím cơ E-DRA là dòng sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường


Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu rõ công dụng và đặc điểm nổi bật của ghế chơi Game thương hiệu E-DRA dành cho các Game thủ. Nếu đang muốn tìm kiếm ghế Gaming E-DRA chính hãng, Thế giới Gear chính là địa chỉ bạn có thể tin tưởng. Nhanh tay đặt hàng để được hưởng trọn ưu đãi quà tặng trị giá lên tới hơn 1 triệu đồng.

Đăng kí nhận tin